News

CÁCH MÀ TIKTOK THAY ĐỔI NGÀNH MARKETING

TikTok đã tranh thủ tận dụng 102 triệu người xem theo dõi trận Super Bowl hôm đó, và công ty lên kế hoạch quảng cáo trong những trận đấu thể thao quy mô lớn khác nữa.
Theo như báo cáo từ tờ Wall Street Journal, “Nỗ lực xuất hiện vào Super Bowl năm nay có thể được áp dụng như hình mẫu cho các lần tiếp cận các sự kiện thể thao tầm cỡ khác của TikTok, cũng như các sự kiện văn hóa lớn trong mảng âm nhạc, thời trang và làm đẹp.

Tiktok có ngon ? Chạy ADS TIKTOK như thế nào

Tiktok có ngon ? Tiktok có phải như Facebook 5~10 năm trước như các anh em giang hồ đồn đại
Trước tiên ngon hay không thì chúng ta phải hiểu cái cốt lõi của 1 Ứng Dụng về MXH là Ứng Dụng đấy có tính giải trí hay không, đủ níu kéo khách hàng Online cả giờ đồng hồ để lướt lướt hay không ?
Để ta xác định được xem nền tảng này có bền vững không, hay chỉ là TREND nhất thời sau 1 thời gian là sập. Như thế thì không đáng để chúng ta lao vào làm gì.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG TRÊN THỊ TRƯỜNG ONLINE?

BÁN HÀNG CÁC KÊNH KHÔNG TRẢ PHÍ
1. Facebook- Fb cá nhân- Fanpage- Các group cộng đồng đã có sẵn- tin 24h- chợ bán hàng Marketplace trên Facebook.- Live stream.2, Website- Viết bài SEO.- Tạo web bán hàng.- Tạo web vệ tinh dẫn đường.- Tạo Ladipage bán hàng Sale.- Tạo Ladipage sản phẩm/dịch vụ.3, Youtube- Tạo video hướng dẫn, review, mẹo, bí quyết SEO top.- Live youtube.4. Zalo- bán trực tiếp zalo cá nhân.- Tạo gian hàng (shop bán hàng).5. Instagram6. Tik tok7. sàn TMĐT: shopee, lazada, tiki, thị trường sỉ, amazon.