Tiktok có ngon ? Chạy ADS TIKTOK như thế nào

Tiktok có ngon ? Tiktok có phải như Facebook 5~10 năm trước như các anh em giang hồ đồn đại

Trước tiên ngon hay không thì chúng ta phải hiểu cái cốt lõi của 1 Ứng Dụng về MXH là Ứng Dụng đấy có tính giải trí hay không, đủ níu kéo khách hàng Online cả giờ đồng hồ để lướt lướt hay không ?
 Để ta xác định được xem nền tảng này có bền vững không, hay chỉ là TREND nhất thời sau 1 thời gian là sập. Như thế thì không đáng để chúng ta lao vào làm gì.

Và thực tế theo cảm nhận của mình thì đúng là các clip trên TIKTOK hay thật tính giải trí nhiều khi còn hay hơn cả Facebook về 1 số mặt. Mình cũng gần 30 tuổi rồi, lúc đầu chỉ thử xem Tiktok là gì thôi, cứ nghĩ chỉ có đội trẻ trâu, con cháu mình mới dùng nhưng chính mình đã online gần 3 giờ đồng hồ liên tục chỉ để xem CLIP của gái xinh :v Đấy, đến mình còn thế thì đừng bảo sao các b trẻ lại không cuốn ^^.
Chốt lại theo cá nhân mình cảm nhận : Nền tảng tiktok còn phát triển được thêm gấp x lần hiện tại nữa. Đáng để chúng ta lao đầu vào tìm hiểu.Kiểu như facebook đấy, chục năm về trước chiến thuật đánh vào giới trẻ ( là thời anh em mình đấy ) , sau đó từ giới trẻ lan tỏa ra cả người trung tuổi. -> 5 năm sau, anh em mình lớn lên trở thành khách hàng mua sắm nhiều trên FB.
Y hệt như chiến thuật Tiktok hiện tại, đánh giới trẻ trước sau lan tỏa ra những người khác.

Chạy ADS TIKTOK như thế nào ? Có hiệu quả hoặc gần bằng như FB không ?

 Câu nói mọi người thường gặp phải :
– Em thấy bán Tiktok toàn trẻ trâu, hoàn cao lắm.
– ADS Tiktok có rẻ như Ads Facebook,
– Trẻ trâu làm gì có tiền mà mua hàng.
– Bán gì trên Tiktok là phù hợp.
– Bán trên này chốt khó hơn Facebook.
– E bán Sản Phẩm lãi 100.000 – 200.000đ trên này có được không?
– Sản Phẩm em bán trên 30 triệu có bán được không. Vân vân và mây mây..

Ô may quá, may có những người nói những câu như thế làm cho bớt bớt Ads-er nhảy vào, chứ ai ai cũng nói là ngon là rẻ , xong nhảy vào vã ads thì có mà nát thị trường à. Mọi người lên nhớ Tiktok là nền tảng mới, các ông chưa có kinh nghiệm nhảy vào, xong rồi QC -> Fail. Xong nói là éo ngon như FB..
Cơ hội mà ai ai cũng nhìn thấy, thì đấy không còn cơ hội nữa..
ĐẠI DƯƠNG XANH SẼ KHÔNG CÒN LÀ ĐẠI DƯƠNG XANH NỮA

Rồi, Mình lại quay trả lời các câu hỏi trước, nói chung là theo kinh nghiệm của mình , có đúng có sai mong các bác thông cảm
 1 ,Tiktok toàn trẻ trâu thì có người này người kia : Độ tuổi bán ở tiktok từ 18~34t là ngon. Mình bán hàng trên tiktok cho nhân viên check hỏi tuổi thì KH toàn trên 22t thôi.. ( Chắc 1 phần do sản phẩm của mình )

 2, Ads tiktok ?
Đùa, e phải nói cái này là quá tuyệt vời,CPC bằng 1/10 FB Bán không thể LỖ, e nhắc lại là không thể Lỗ nha, Vì sao ư, vì nó là quảng cáo dạng chuyển đổi giống như Bid thầu thủ công trong FB ý ( ai ko biết cái này thì GG nhá ).
Bán hàng ở tiktok cực sướng về khoản giá.
Ví dụ: Thực tế, sản phẩm nhập 50.000đ bán ở facebook 250.000đ, mang lên tiktok bán 299.000đ nổ đơn ầm ầm. Chi phí có 1~2$/đơn.

 Bí quyết ở tiktok tập trung ở 3 điểm :
– Thứ 1 : Tối ưu Video quảng cáo Sản phẩm ( cái này chiếm đến 60% win cho 1 Campaign ) Video này cần đảm bảo yếu tố gì ? Mình sẽ chia sẻ ở phần sau…
– Thứ 2 :Tối ưu Ladipage… (cái này chiếm đến 35% win cho 1 Campaign )
Nói cái này, cũng phải hết ngày, cần cực nhiều lưu ý,thôi có gì, nếu các bác thích, mình tặng anh em bộ ladipage đang chạy tiktok ra đơn ầm ầm của mình luôn.
Thứ 3: Kĩ thuật set chạy quảng cáo (cái này chiếm đến 5% win cho 1 Campaign )
Set cái này là dễ nhất, hơn cả ăn kẹo luôn đấy á. Chỉ cần học xong là set được trong vòng 1 nốt nhạc.
À, còn 1 cái nữa là Tài khoản quảng cáo :
Tài khoản thường và tài khoản Tiktok Agency. Cái này minh sẽ chia sẻ ở 1 bài khác, nhưng theo kinh nghiệm chạy ở cả 2 loại tài khoản thì agency thì ngon hơn. Cái gì mất tiền cũng hơn cái Free chứ.

3. Tỉ lệ hoàn Tiktok cao lắm ? 

Đấy, câu nói làm cho ai định bán hàng trên Tiktok cũng sợ khi có quyết định bán hay không ?
Thứ 1: đầu tiên phải là do sản phẩm các bác, có đúng như mô tả không hay lại quảng cáo láo 
Nếu sản phẩm oke, thì mọi người trc hết phải tối ưu ladipage trước, sau đó tối ưu video để test, sau đó tối ưu nhân viên Sale.
Thời gian đầu tỉ lệ hoàn mình là 10%, sau tối ưu chỉ còn 2%. Nói điêu làm CÚN luôn

Thứ 2: Không những ko sợ hàng hoàn mà e còn lãi đc tiền ship luôn
ĐÓ LÀ CÁCH ĐẨY ĐƠN TỪ TIKTOK QUA SÀN ĂN TIỀN SHIP 
Như mọi người biết trên Shopee, Sendo cho miễn phí vận chuyển tối đa 30k đúng ko.
Thì ta đẩy đơn Tiktok, Facebook qua đó. Ăn tiền ship sướng không, lại ko sợ hoàn vì hoàn về Sàn chịu cho ta,ngày sơ sơ 300~500 đơn, tháng cũng tiết kiệm đc 200~300 triệu tiền vận chuyển rồi.
Rồi, viết đến đây có bác sẽ chửi mình ngu éo biết gì. Làm thế khóa cmn Shop, khóa cmn tài khoản vào đấy chứ.

Dạ, chia sẻ anh em chút ,bản thân mình trước khi đi kinh doanh thì đang làm Trưởng phòng tự động hóa của Samsung, nên mấy con AI ( trí thông minh nhân tạo ) của shopee, sendo mình cũng đọc hiểu 1 chút hiểu được cách nó phát hiện ta gian lận như thế nào nên mình làm luôn ra phần mềm để lách thoải mái nhé. :)))

Oke? Đến đây mọi người giải đươch bài toán không sợ hàng hoàn chưa ( thích thì e chia sẻ luôn cách cũng đc, nhưng mà kĩ thuật hơi cao đấy )
Rồi đang hơi dài, e sẽ chia sẽ tiếp tục cho mọi người vào ngày mai.. mình tranh thủ chạy Grap kiến tiền đã 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *